ใครว่า แกร๊บ และ แท็กซี่ ถึงอยู่ร่วมกันไม่ได้

     เทคโนโลยีสมัยก่อนยังไม่ก้าวหน้าเหมือนปัจจุบัน รวมถึงถนนหนทางก็ยังไม่พัฒนาขนาดนี้ จึงทำให้เหล่าบรรดาคนขับรถแท็กซี่ต่างกล้าๆ กลัวๆ ที่จะไปส่งผู้โดยสารในเส้นทางที่เปลี่ยวไม่มีไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งไม่มีบ้านคน จนปัจจุบันถนนต่างก็เปลี่ยนไป ดุสว่างมากขึ้น หมู่บ้านเริ่มเยอะขึ้น และด้วยเทคโนโลยีที่เริ่มพัฒนาจึงทำให้มีหลายแอพพลิเคชั่นที่เข้ามาช่วยเพิ่มรายได้ผู้คนที่ขับรถแท็กซี่มากขึ้น

     หลายปีที่ผ่านมาเป็นประเด็นร้อนสำหรับคมนาคมที่ได้รับความสนใจจากสังคมและเหล่าบรรดารถแท็กซี่ นั่นคือ การผลักดันนโยบายเปิดเสรีบริการรถส่วนบุคคลร่วมเดินทาง เพื่อส่งเสริมให้มีการนำรถยนต์ส่วนบุคคลมาใช้บริการเป็นรถสาธารณะผ่านแอพพลิเคชั่นได้อย่างถูกกฎหมาย โดยในมุมมองของผู้โดยสารหรือผู้ใช้บริการนั้นปฎิเสธไม่ได้ว่าแอปเรียกรถได้เปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตและช่วยตอบสนองความต้องการการเดินทางให้กับคนในยุคปัจจุบัน ทั้งด้านความสะดวกสบาย มาตรฐานความปลอดภัย รวมถึงเรื่องราคาที่ผู้โดยสารสามารถจ่ายได้ จึงทำให้บริการดังกล่าวได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน  แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีบางคนที่แสดงความกังวลถึงประเด็นที่เทคโนโลยีหรือบริการรูปแบบใหม่ที่รถแท็กซี่ธรรมดาไม่มีอาจจะส่งผลให้คนขับรถแท็กซี่ตกงาน

     ในความเป็นจริงเหล่าบรรดาผู้ที่ขับรถแท็กซี่ก็เริ่มหันมาใช้แอพพลิเคชั่นเรียกรถกันหลายคันแล้ว เป็นช่องทางการเพิ่มรายได้ เพราะนอกจากจะมีผู้โดยสารโบกเรียกตามท้องถนนกัน คนขับรถแท็กซี่ยังสามารถกดรับงานผ่านแอพพลิเคชั่นบนหน้ามือถือของคุณได้อีก จะช่วยให้เรื่องการตีรถเปล่า เพื่อไม่ให้เสียเวลาต่อการหาผู้โดยสาร ยังช่วยประหยัดทั้งน้ำมัน และแก๊สได้อีกด้วย

     และที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เหล่าบรรดารถแท็กซี่ไม่ต้องกลัวตกงานหรือไม่ต้องกลัวว่าไม่มีลูกค้าอีกต่อไป เพราะด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า ยังให้พี่ๆคนขับรถแท็กซี่สามารถเลือกแนวทางหารายได้เพิ่มอีกด้วย

    ประเทศก็เริ่มเปิดกันหมดแล้วใครอยากมีรายได้เสริม ผ่อนไม่เยอะ แถมได้เลขสวยๆ พร้อมสภาพดีขับไปใช้ สามารถทักมาสอบถามเราได้ที่ เบสท์ คาร์ เซ็นเตอร์

จำนวนเข้าชม: 38