อยากซื้อรถบรรทุกมือสอง ทำยังไงให้ผ่านไฟแนนซ์

   ปัจจุบันสินเชื่อจัดไฟแนนซ์หรือรีไฟแนนซ์มีให้เลือกได้หลายประเภท อาทิเช่น รถบรรทุก รถแท็กซี่ เป็นต้น  ซึ่งเงื่อนไขแต่ละบริษัทฯ นั่นจะแตกต่างกันออกไป จึงทำให้ผู้ที่สนใจมีทางเลือกในการตัดสินใจมากยิ่งขึ้น 

   และการจะขอไฟแนนซ์ผ่านอย่างราบรื่น สิ่งที่บริษัทฯ ไฟแนนซ์จะสามารถตรวจได้คือ “ประวัติการชำระหนี้ที่ผ่านมา” คุณมีประวัติดีหรือไม่ การชำระหรือผ่อนตรงเวลาหรือเปล่า  ดังนั้นสิ่งนี้จะเป็นอันดับแรกๆ ที่บริษัทฯ ไฟแนนซ์จะตัดสินใจคุณได้ง่าย และหากเป็นรถบรรทุก บริษัทฯ ไฟแนนซ์อาจจะต้องดูปัจจัยหลายๆ อย่างตามเงื่อนไขที่เขากำหนด แต่ไม่ต้องตกใจหรือกังวัลว่าจะไม่ผ่าน  วันนี้แอดมินมีวิธีสำหรับการเตรียมความพร้อมก่อนจะจัดไฟแนนซ์ ยื่นยังไงให้สามารถผ่านได้ในครั้งเดียวจบ ทำยังไงบ้าง

   1. การเลือกแหล่งสินเชื่อ คุณควรเลือกแหล่งสินเชื่อที่คุ้มค่าและสามารถเชื่อถือได้ รวมไปถึงระยะเวลาในการชำระ จะต้องมีดอกเบี้ยที่ต่ำ 

   2. การประกอบอาชีพ ข้อนี้ก็สำคัญอีกข้อหนึ่งสำหรับการทำสินเชื่อทุกๆ ประเภท เพราะจะต้องมีเงินเดือนที่ตายตัว หรือรายรับต่อเดือนที่มากขึ้น

   3. การเตรียมเอกสาร การยื่นเอกสารให้ไฟแนนซ์ ทางเจ้าหน้าที่จะให้คำแนะนำในเรื่องเอกสารต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในการยื่นไฟแนนซ์ ถ้าหากเอกสารที่เตรียมมาไม่เรียบร้อยก็อาจจะต้องมีการขอเอกสารเพิ่มเติม อาจจะทำให้เสียเวลาทั้งสองฝ่าย

   4. ภาระทางการเงิน บริษัทฯ ไฟแนนซ์จำเป็นจะต้องทราบรายละเอียดภาระทางการเงินของคุณ เพื่อจะได้ทราบว่าหากหักลบภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ แต่ละเดือนออกไป ผู้ที่ขอสินเชื่อจะสามารถชำระค่าใช้จ่ายตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ไฟแนนซ์ได้หรือไม่

    ดังนั้นอย่ากังวลหากใครที่เคยขอสินเชื่อไฟแนนซ์ แล้วไม่ผ่าน ถ้าคุณมีรายได้ที่มั่นคง รวมไปถึงเอกสารครบ การยื่นเอกสารให้ไฟแนนซ์พิจารณา อาจจะมีความเป็นไปได้สูงที่จะผ่านตามเกณฑ์ที่บริษัทฯ ไฟแนนซ์กำหนด  จัดไฟแนนซ์กับมิตรสิบ ลิสซิ่ง พร้อมดอกเบี้ยที่ต่ำ หากใครสนใจสามารถสอบถามได้